ลาปอร์กต์

ทีมไม่ใหญ่แต่ความคิดใหญ่ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เจ้าของทริปเปิลแชมป์ 2022-23 จะว่ายังไง หลังมีข่าวว่า สโมสรร่วมลีกจ้องพราก อายเมริก ลาปอร์กต์ แนวรับ จากอ้อมอก

วันที่ 26 มิ.ย. 66 ทีมไม่ใหญ่แต่ความคิดใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน เจ้าของทริปเปิลแชมป์ 2022-23 จะว่ายังไง หลังมีข่าวว่า สโมสรร่วมลีกอย่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อายเมริก ลาปอร์กต์ ปราการหลังชาวสเปน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลาปอร์กต์

ย้อนกลับไปยังฤดูกาลที่ผ่านมา “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ อูไน เอเมรี กุนซือชาวสเปน เข้ามากุมบังเหียน จนสามารถคว้าตั๋ว ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

นั่นทำให้ตัวของ อูไน เอเมรี ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าปรับแต่งขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยที่พวกเขาได้ ยูริ ติเทอมองส์ มาจาก “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัวก่อนหน้านี้แล้ว และทาง อายเมริก ลาปอร์กต์ คือเป้าหมายสำคัญ

ทั้งนี้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มีลุ้นในดีลของ อายเมริก ลาปอร์กต์ 1 สเตป เมื่อนักเตะน่าจะได้รับไฟเขียวในการย้ายออกจากทีม หลังจากที่แข้งวัย 29 กะรัต ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี ได้รับโอกาสประจำการหน้าแผงหลังของทีมไปแค่ 14 นัดท่านั้น ในพรีเมียร์ลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในปีที่ทีมประสบความสำเร็จสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร

ที่มา

thairath.co.th

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ needlezbyshalimar.com