เฮอเนส เผย วลาโฮวิช เป็นทางเลือกเสริมแนวรุกของทีม

ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ ยูเวนตุส เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ บาเยิร์น มิวนิค หากพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อูลี่ เฮอเนส บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมแนวรุกของทีมเสือใต้หากพวกเขาพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานจากฟุตบอลอิตาเลียเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค มุ่งมั่นกับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่พวกเขาพยายามทาบทาม เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทว่าการเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ดังนั้นทีมดังแคว้นบาวาเรียจึงต้องมองหาทางเลือกอื่นไว้เช่นกันโดยมีความสนใจที่ วลาโฮวิช ของ ยูเวนตุส หรือ ร็องดาล โกโล มูอานี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หากล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

‘ผมยังคิดว่า วลาโฮวิช เป็นกองหน้าที่ดี เขาไม่มีฤดูกาลที่ดี แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วที่ฟลอเรนซ์ ในสโมสรเล็กๆ ว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างแท้จริง ผมไม่คิดว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับ บาเยิร์น (แผน) ในตอนนี้ แต่ยังมีกองหน้าอีก 2-3 คน ซึ่งรวมถึง กอนซาโล่ รามอส ไม่ใช่ 3 คนข้างต้นเท่านั้น’ เฮอเนส กล่าว

ที่มา

 

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  needlezbyshalimar.com

สนับสนุนโดย ufabet369