เบนเซม่า

ราชันไม่มีแผนเสริมหอกแม้เบนซ์ไม่ฟิต

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนที่จะซื้อกองหน้าคนใหม่ เข้ามาเสริมแม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องความฟิตของ คาริม เบนเซม่า ก็ตาม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ต้องถอนตัวจากทีมที่สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 จากปัญหากล้ามเนื้อต้นขาฉีก ซึ่งต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ทำให้ถูกมองว่า “ราชันชุดขาว”

อาจจะพิจารณาเริ่มหากองหน้าคนใหม่ เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามจากรายงาน ของสื่อดังแห่งแดนกระทิงเผยว่าทาง มาดริด ยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในตลาดหน้าหนาว แม้ว่า เบนเซม่า จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายก็ตาม กองหน้าวัย 34 ปีพลาดเกมในซีซั่นนี้กับสโมสรไปแล้วถึง 9 เกม

แต่ทางทีมชุดขาว ก็ปรับตัวด้วยการใช้ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ทำหน้าที่แทน

เบนเซม่า
มาเกเลเล่เผยช่วยราชันคว้าชูอาเมนี่

โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่าตนเองมีส่วนช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สตาร์วัย 22 ปีย้ายจาก โมนาโก ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลาที่เจรจากันนั้นมี เชลซี อีกทีมที่ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามการออกจากทีมไปของ โรมัน อบราโมวิช ทำให้ในรั้ว “สิงห์บลูส์” เกิดความวุ่นวายขึ้นและ มาดริด ก็จัดการคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง มาเกเลเล่ ที่เคยค้าแข้งกับทั้งสองสโมสรเผยว่าช่วยทีมดังจากสเปนให้ได้ตัว ชูอาเมนี่ เข้าสังกัด “ตอนที่ ชูอาเมนี่ กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เรอัล, ผมได้คุยกับ ฟลอเรนติโน่ ซึ่งเขาต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวนักเตะ” มาเกเลเล่ กล่าว

“เชลซี ก็สนใจเช่นกัน แต่ถ้า มาดริด ชื่นชอบคุณ คุณก็ควรย้ายไปร่วมทีม เพราะมันเป็นวิธีดีที่สุดที่คุณจะไปถึงจุดสูงสุดได้”

อาเซนซีโอย้ำคำเดิมอยากต่อสัญญาราชัน

มาร์โก อาเซนซีโอ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด ยืนยันความปรารถนาที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป อาเซนซีโอ กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ที่จับตามองมานานแล้ว และพร้อมที่จะเสนอสัญญา เพื่อเซ็นร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว

กองหน้ากึ่งปีกวัย 26 ปี พูดถึงสถานการณ์กับ เรอัล มาดริด ว่า “มีข่าวลือว่าผมกำลังเปลี่ยน ความคิดของ เรอัล มาดริด แต่ผมก็พยายามเล่นอย่างสุดความสามารถเสมอมา” “คนที่ตัดสินใจคือสโมสรด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว หลังจบฟุตบอลโลกเราจะทำการตัดสินใจ”

อาเซนซีโอ ที่ปัจจุบันรับใช้ทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ยืนยันความต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังผ่านพ้นฤดูกาลนี้ไปแล้ว “ผมหวังว่าอย่างนั้น ผมมีความสุขมากที่ เรอัล มาดริด และหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นไปอีกหลายปี”

ขอบคุณข้อมูลจาก : thsport.com
อ่านต่อได้ที่ : needlezbyshalimar.com