เดนนิส อมาโต้

“เดนนิส อมาโต้” ตั้งเป้า พาสุโขทัย ปลดล็อคสามแต้มแรกไทยลีก จากลำปาง

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 6 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัด ลำปาง ลำปาง เอฟซี เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.

สำหรับ สุโขทัย เกมล่าสุดเพิ่งยันเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาแล้วต้องเจอกับ ลำปาง ทีแพ้มาสามเกมติด ก่อนการแข่งขัน เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
“หลังจากเกมนัดที่ผ่านมา ทีมสุโขทัย เอฟซี สามารถเก็บแต้มมาได้

จากการเสมอทีมใหญ่ อย่าง ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทำให้ ทีมนักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น และทีมจะพกความมั่นใจนี้ไปใช้กับเกมนัดต่อๆ ไปด้วย ซึ่งเกมที่ต้องออกไปเยือนลำปาง เอฟซีนั้น นั้นทีมคาดหวังว่าจะปลดล็อคเก็บชัยชนะนัดแรกของไทยลีกได้

เดนนิส อมาโต้
“กับทีมลำปาง เอฟซี ซึ่งเจอกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ในลีกพระรอง ถือว่ามีความคุ้นเคย ซึ่งทีมลำปางเอฟซี ถือว่าเป็นทีมที่วิ่งสู้ฟัด แข็งแกร่งด้านร่างกาย แต่สุโขทัย เอฟซีจะใช้ศักยภาพที่เฟ้นมาอย่างเข้มข้นหลังจากผ่านเกมบียูแล้วเข้าสู้”

“สำหรับสภาพความพร้อมของนักเตะนั้น ทุกคนมีความพร้อมและความมั่นใจเต็ม ขณะที่นักเตะตัวต่างชาตินั้นสภาพร่างกายฟิตพร้อมลงสนามทุกคนแล้ว แต่เกมแข่งขัดนัดนี้ต้องดูแท็คติกอีกครั้ง ”

“ผมขอแรงเชียร์จากแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี หากเป็นไปได้ขอให้ตามไปเชียร์ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง เพราะจะเพิ่มความมั่นใจให้นักเตะมากขึ้นรวมถึงมีพลังใจในการสู้ศศึกครั้งนี้และสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกของลีกได้”

ขอบคุณ แหล่งที่มา : thsport.com

สามารถอัพเดตข่าวสาร เรื่องราวต่างๆได้ที่ : needlezbyshalimar.com